CÙNG THIÊN NHIÊN NUÔI DƯỠNG VẺ ĐẸP NỘI TẠI 

Mỗi chuyến đi tới nơi có núi sông, có cỏ cây, là dịp để chúng ta tìm lại cảm giác thư thái giữa những bộn bề của cuộc sống thường nhật. Sự kết nối với thiên nhiên êm đềm ấy đã mở ra một khoảng lặng mà Hanoia gọi tên là Nội - chốn dừng chân giúp con người khám phá vẻ đẹp nội tâm và thấu hiểu bản thân nhiều hơn.  

Nội lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp của tự nhiên như cánh chim Bách Thanh, vịnh Hạ Long... rồi dần tiến về loạt hình ảnh gần gũi, dung dị hơn như đóa hoa sen hay chính thành phố đáng yêu nơi ta sinh ra và trưởng thành. Mỗi sản phẩm của BST tượng trưng cho một cảm xúc, một trải nghiệm riêng biệt chỉ có được sau mỗi cuộc hành trình. 

Nghệ thuật sơn mài - hướng tiếp cận vốn rất đặc trưng của Hanoia, tiếp tục trở thành chất liệu thiết kế chủ đạo của BST lần này. Từ những chi tiết vẽ tay tỉ mỉ, đến loạt khối hình được khắc lên sản phẩm đầy tinh xảo, BST Nội khéo léo tôn vinh nét tự tại bên trong khi khắc họa vẻ đẹp ngoại cảnh.  

Awakening - Những đóa sen nhỏ bên bờ nước 

Mở đầu BST là dòng sản phẩm Awakening với loạt thiết kế bình hoa, hộp trà trong nhiều tông màu khác nhau như sắc tím lãng mạn và màu xanh sâu thẳm. Ở đó, phần họa tiết được ứng dụng kỹ thuật vẽ tay nhằm lột tả sự thanh tao, nhẹ nhàng của những đóa hoa e ấp. Đầm sen tươi thắm ấy đã được tối giản hóa nhưng vẫn mang lại sức hút lạ lẫm, tượng trưng cho sự nở rộ của cảm hứng tự do. 

Homecoming - Hành trình trở về đất mẹ 

Được truyền cảm hứng bởi hành trình di cư về tổ của các loài chim, dòng sản phẩm Homecoming mang đến cảm giác ấm cúng như khi ta được trở về nhà sau mỗi chuyến đi xa. Nét vẽ chim Bách Thanh đứng trên cành đầy duyên dáng đã hoàn thiện lớp sơn mài sáng bóng trên bề mặt sản phẩm. 

Mindfulness - Tĩnh lặng như những khối đá nhỏ 

Tượng trưng cho sự cân bằng hoàn hảo trong cuộc sống, Mindfulness được tạo nên từ sự tập trung cao độ và trạng thái tĩnh tâm, hiện hữu trên những khối đá nhẵn mịn xếp chồng lên nhau một cách khéo léo. Mỗi sản phẩm đều có sự đan xen tinh tế của tính thẩm mỹ trong thiền định - một loại hình nghệ thuật mà không đơn thuần chỉ là việc thả mình trong khoảnh khắc, mà còn là cuộc khai phá, phiêu lưu vào sâu thẳm tâm trí mỗi người.  

Islet – Vịnh Hạ Long mới lạ với diện mạo tinh giản, hiện đại 

Vịnh Hạ Long, một biểu tượng vô cùng quen thuộc, được tái hiện với diện mạo có phần trừu tượng và hiện đại hơn trong dòng sản phẩm Islet. Những dãy núi đá được thể hiện dưới sự kết hợp hài hòa của các khối hình đa sắc, mang đến trải nghiệm du ngoạn mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.