THE MASTERFUL BLEND
ĐỒNG ĐIỆU TINH HOA VĂN HÓA TRONG KIỆT TÁC SƠN MÀI

Gắn kết những giá trị truyền thống trong đời sống hiện đại mà không quên đi tính cổ điển sang trọng, Royal Salute đã cùng Hanoia đúc kết những tinh hoa văn hóa Việt trong phiên bản giới hạn của dòng rượu Royal Salute 24-year-old Exclusive Blend. 

Royal Salute - Hương vị mê đắm từ giới hoàng gia

Xuất thân từ hoàng tộc, Royal Salute là thương hiệu Scotch Whisky lâu đời với truyền thống đưa những giá trị di sản hòa vào sự biến chuyển của thời đại, nhằm nâng tầm nghệ thuật thưởng thức rượu trong giới ưu tú lên một đẳng cấp mới. Lịch sử phong phú, chất lượng vượt trội cùng kiểu cách tinh tế vượt thời gian đã đưa thương hiệu trở thành biểu tượng kinh điển của ngành công nghiệp rượu Scotch Whisky. 

Đến với Việt Nam, Royal Salute hiểu rằng những nét tinh hoa nơi đây là sự hội tụ của nhiều vùng đất, của các nền văn hóa truyền thống để tạo ra những nét nghệ thuật riêng biệt. Từ câu chuyện ấy, thương hiệu đã không ngừng sáng tạo và phát triển, để cho ra mắt Royal Salute 24-year-old Exclusive Blend, một sự hòa trộn mang đậm sắc màu văn hóa Việt.

Sự tài hoa trong chế tác đánh thức mọi giác quan

Để phù hợp với khẩu vị khách hàng Việt, đây là dòng whisky được bậc thầy pha chế với hơn 40 năm kinh nghiệm - Sandy Hyslop đặc biệt phối trộn từ rất nhiều hương vị hảo hạng từ thiên nhiên. Khởi đầu từ quy trình chọn lựa nguyên liệu kỹ lưỡng, thứ rượu ấy được chưng cất tại những thùng gỗ sồi riêng biệt trong ít nhất 24 năm, tạo ra sự phức hợp của đa dạng tầng hương cùng dư vị kéo dài gây thương nhớ bất cứ ai nếm thử. Nhưng chất riêng của Royal Salute 24-year-old Exclusive Blend còn là sự thăng hoa trong mọi giác quan, đặc biệt khi kết hợp cùng Hanoia tạo nên thiết kế hộp đựng sơn mài vô cùng tinh xảo.

Với thế mạnh sơn mài, Hanoia mang đến một vẻ đẹp đậm chất Á Đông để hòa quyện cùng sự bùng nổ hương vị từ phương Tây. Được lấy cảm hứng từ tấm áo Long Bào của những vị hoàng đế xưa, Royal Salute 24-year-old Hanoia Limited Edition vừa là kiệt tác có giá trị sưu tầm, vừa là sự hòa hợp độc đáo giữa nghệ thuật thủ công truyền thống với phong cách đặc chế Scotch Whisky đầy tham vọng. 

Trên thiết kế hộp chữ nhật tối giản, phần bề mặt gỗ sơn đỏ trở nên mềm mại như tấm lụa thực thụ nhờ được ứng dụng khéo léo kỹ thuật khắc nhũ, nhằm tái hiện một cách chân thật về phong thái uy nghi, quyền lực toát lên từ bộ cổ phục. Phiên bản giới hạn lần này của Royal Salute còn gây ấn tượng với sắc đỏ ruby đầy mê hoặc, tượng trưng cho lời chúc về vượng khí và tài lộc. Ngoài ra cũng phải kể đến kỹ thuật dán lá vàng nổi bật giữa bức phông nền đỏ bắt mắt - một nét đặc trưng gắn liền với cái tên Hanoia. Từng đường nét uốn lượn của họa tiết vân mây đều được in dấu trên bề mặt hộp đựng với sự cầu kỳ bậc nhất, đòi hỏi người nghệ nhân phải chú ý tuyệt đối đến từng chi tiết nhỏ.

Phiên bản giới hạn được hoàn thiện qua 11 quy trình chế tác khác nhau kéo dài hàng tháng trời. 

Gìn giữ, bảo tồn luôn đi đôi với thể nghiệm, đổi mới - đó là những giá trị cốt lõi mà Royal Salute và Hanoia cùng hướng đến để làm nên một kiệt tác sơn mài độc bản cho phiên bản giới hạn của Royal Salute 24-year-old Exclusive Blend. Bởi thế, dịp hợp tác lần này đã trở thành cầu nối giữa hai thế giới thủ công tưởng chừng khác biệt, ấy vậy mà tựu chung ở sự cam kết và niềm đam mê vô hạn với chất liệu chế tác của riêng mình.

Bạn quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ với Royal Salute tại:

Khu vực miền Bắc:

Mr. Đức Nguyễn +84 938 481 106

duc.nguyen1@pernod-ricard.com

Khu vực miền Trung Nam:

Mr. Alvin Lai +84 909 638 595

Alvin.lai@pernod-ricard.com