Hanoia đã có màn chào sân ấn tượng tại triển lãm Maison&Objet với loạt sản phẩm độc đáo, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu quốc tế.  

Hanoia đã chính thức có mặt tại triển lãm nội thất quốc tế Maison&Objet 

Trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Maison&Objet diễn ra từ 5/9 – 9/9 tai Trung tâm Triển lãm Paris Nord Villepinte, Hanoia đã để lại dấu ấn đặc biệt với gian hàng trưng bày ấn tượng và các hoạt động sôi nổi. Lần đầu tiên tham gia một sự kiện quốc tế quy mô lớn, thương hiệu hướng tới mục tiêu kép: khẳng định vị thế thương hiệu và mở rộng quan hệ hợp tác. Mang theo những thiết kế độc đáo, sáng tạo, Hanoia kỳ vọng tìm kiếm cơ hội phát triển nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu. 

Gian hàng Hanoia trưng bày các sản phẩm thủ công tinh xảo .

Gian hàng của Hanoia với thiết kế tối giản tạo nên không gian trưng bày sang trọng và tinh tế để tôn vinh vẻ đẹp của các sản phẩm. Tại đây, Hanoia giới thiệu hơn 100 tác phẩm được tuyển chọn từ BST trong quá khứ tới các tác phẩm chưa từng được công bố. Lần đầu tiên tham gia triển lãm đã mang đến cho Hanoia những thành công ngoài mong đợi. Nhiều khách hàng bày tỏ sự ấn tượng về thiết kế, chất lượng của các sản phẩm nội thất độc đáo. 

Khách tham dự bày tỏ sự thích thú với những sản phẩm trang trí cao cấp .

 Hanoia ghi điểm bằng sự tinh tế và sang trọng. 

Trong những ngày tiếp theo, Hanoia sẽ tiếp tục giới thiệu thế mạnh trong ngành chế tác thủ công đến với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ dành nhiều thời gian để lắng nghe phản hồi của khách hàng, từ đó hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường. 

 Hanoia ghi điểm bằng sự tinh tế và sang trọng. 

Mỗi thiết kế của Hanoia đều là một bản tuyên ngôn về sự sáng tạo, nơi truyền thống kết hợp hiện đại. Chính sự độc đáo này đã mang đến trải nghiệm mới lạ cho những ai yêu thích nghệ thuật sống. Với tham vọng đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới, Hanoia không ngừng đổi mới và chinh phục những đỉnh cao mới. Sự xuất hiện tại Maison&Objet là một bước đi táo bạo, mở ra cơ hội để Hanoia trở thành thương hiệu toàn cầu.