Trước sự biến chuyển không ngừng của thời đại, thế giới nghệ thuật cũng liên tục cập nhật các xu hướng và công nghệ tiên tiến. Qua việc thúc đẩy tính linh hoạt và tinh thần sáng tạo, Hanoia đã ứng dụng công nghệ Augmented Reality (AR, hay còn gọi là thực tế ảo tăng cường) để mở ra trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng.

Cho đến nay, AR đã không còn là một khái niệm mới mẻ. Công nghệ này đã chiếm ưu thế và trở thành công cụ mạnh mẽ giúp con người tương tác với thế giới xung quanh trong thập kỷ vàng của tiến bộ khoa học. Là một nhà chế tác hàng đầu tại Việt Nam, Hanoia đã đưa AR vào trang web của mình để mang đến sự kết nối cũng như tương tác đặc biệt tới khách hàng.  


Việc lựa chọn những mảnh ghép làm mới không gian sống thường không thể tránh khỏi tâm lý đắn đo khi hình dung những sản phẩm nội thất ấy trong bối cảnh thực tế. Bởi vậy khám phá phong cách nghệ thuật Hanoia qua công nghệ AR là một trải nghiệm thú vị với sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và những cái tiến đương đại. Với AR, khách hàng không chỉ được chọn lựa mẫu mã, màu sắc như thông thường mà còn có thể xem sản phẩm hòa nhập như thế nào trong thiết kế không gian của mình trước khi đưa ra quyết định phù hợp. 


Quy trình trải nghiệm AR cũng vô cùng đơn giản: qua trang web của Hanoia, khách hàng lựa chọn sản phẩm nội thất mình quan tâm và bấm vào biểu tượng “AR” ở góc trái phía dưới màn hình, hình ảnh mô phỏng của sản phẩm nội thất mong muốn sẽ hiện lên ngay tại chỗ, từ đó dễ dàng tùy chỉnh vị trí chỉ với vài thao tác nhỏ.  
Với việc ứng dụng công nghệ AR vào trang web của mình, Hanoia không chỉ định hình cách trải nghiệm nghệ thuật và phong cách sống, mà còn nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến vừa sáng tạo, vừa tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Bạn có thể tham khảo link hướng dẫn tại đây

Cùng trải nghiệm công nghệ AR với các sản phẩm trang trí nội thất dưới.